Nhu cầu dùng bóng bay làm sự kiện, hay làm quà Sinh Nhật

Tháng Tư 1, 2019

Những bữa tiệc đầy ắp bong bóng sang trọng, hay một hộp quà khổng lồ khi mở nắp sẽ có hàng chục chiếc bóng bay bay lên cùng một thông điệp ngạc nhiên không chỉ tồn tại trong phim ảnh nữa. Đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê sự kiện và có óc sáng tạo.

Cung cấp bóng bay cho các bữa tiệc sinh nhật hoặc tiệc cưới theo phong cách sang trọng, hiện đại, hoặc bất cứ bữa tiệc chúc mừng dịp đặc biệt nào, chẳng hạn như khai trương, thôi nôi, lễ tốt nghiệp, ngày kỷ niệm, thậm chí là buổi cầu hôn.

Không chỉ cung cấp bóng bay thông thường, bóng bay sẽ là loại bóng bay sự kiện có độ dày và cỡ to, nhiều màu sắc và nhiều phiên bản: nhám, lấp lánh, trong suốt, và có thể in thông điệp lên bóng bay bằng chữ kiểu.

Các bạn trẻ ngày nay rất thích những bữa tiệc được trang trí đẹp mắt với dây cờ và bóng bay sự kiện. Bạn có thể kết hợp thêm các dịch vụ tùy theo sự sáng tạo của mình như: hộp quà bất ngờ khổ lớn, bóng bay ghi lời chúc, giao quà bóng bay…

Bóng bay sự kiện trong suốt có thể in chữ

Ý tưởng bóng bay sự kiện

Hiện nay tại Việt Nam đã có nhiều bạn trẻ bắt đầu thích dịch vụ này, chủ yếu là tại TP.HCM và Hà Nội. Chỉ cần có óc thẩm mỹ và một chút sáng tạo là đã có thể hiện thực hóa ý tưởng này.

Nhu cầu sử dụng bóng bay sự kiện để trang trí ngày càng lớn trong giới trẻ, mở ra cơ hội rất lớn cho ý tưởng này.

Những bữa tiệc đầy ắp bong bóng sang trọng, hay một hộp quà khổng lồ khi mở nắp sẽ có hàng chục chiếc bóng bay bay lên cùng một thông điệp ngạc nhiên không chỉ tồn tại trong phim ảnh nữa. Ý tưởng bóng bay sự kiện đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê sự kiện và có óc sáng tạo.

Cung cấp bóng bay cho các bữa tiệc sinh nhật hoặc tiệc cưới theo phong cách sang trọng, hiện đại, hoặc bất cứ bữa tiệc chúc mừng dịp đặc biệt nào, chẳng hạn như khai trương, thôi nôi, lễ tốt nghiệp, ngày kỷ niệm, thậm chí là buổi cầu hôn.

Không chỉ bóng bay thông thường, bóng bay sẽ là loại bóng bay sự kiện có độ dày và cỡ to, nhiều màu sắc và nhiều phiên bản: nhám, lấp lánh, trong suốt, và có thể in thông điệp lên bóng bay bằng chữ kiểu.

Các bạn trẻ ngày nay rất thích những bữa tiệc được trang trí đẹp mắt với dây cờ và bóng bay sự kiện. Có thể kết hợp thêm các dịch vụ tùy theo sự sáng tạo của mình như: hộp quà bất ngờ khổ lớn, bóng bay ghi lời chúc, giao quà bóng bay…

Nhu cầu sử dụng bóng bay sự kiện để trang trí ngày càng lớn trong giới trẻ, mở ra cơ hội rất lớn này.

TOP