Cho thuê chú Hề vặn bóng giá rẻ

Tháng Tư 1, 2019

Chúng ta không còn cảm thấy lạ lẫm với  sự góp mặt của các chú hề vặn bóng nghệ thuật tại các sự kiện sinh nhật, tổ chức 1/6, trung thu….. Để mọi người biết đến dịch vụ chú hề vặn bóng này hơn nữa CƠ SỞ BÓNG BAY HÀ NỘI xin dành tặng các bố mẹ và các bé yêu chương trình khuyến mại  ĐẶC BIỆT NGÀY (1/6)  dành cho dịch vụ cho thuê chú hề, cô hề vặn bóng bay nghệ thuật chuyên nghiệp, giá chỉ 400.000/giờ ( NẾU ĐẶT TRƯỚC NGÀY 25/5)

Mức giá cực hấp dẫn trên ĐÃ BAO GỒM BÓNG BAY, vặn bóng SỐ LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN  thời gian thỏa thuận

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

– 100% bóng Made in Thailand, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe của bé.

– Dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, tất cả những thành viên được đi làm chính thức đều có ít nhất 1 – 3 năm kinh nghiệm.

Trong các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, hội trại… dành cho các bé, chắc chắn rằng, các con đều rất hứng thú với những quả bóng bay, và đặc biệt hơn là chú hề vặn bóng bay nghệ thuật chắc chắn sẽ là người thu hút, đem lại niềm vui cho các con, và tạo nên không khí vui nhộn, đầy màu sắc cho bữa tiệc. Từ những quả bóng bay đơn giản ban đầu, các chú hề vui tính sẽ tạo ra những hình thù ngộ nghĩnh dành tặng cho các bé trong suốt buổi.

(Giá khuyến mại không áp dụng cho ngày lễ, tết, ngoại thành)

Ngoài ra cơ sở BÓNG BAY HÀ NỘI còn có  các dịch vụ chuyên nghiệp: ẢO THUẬT, XIẾC, MC, NẶN TÒ HE, VẼ MẶT … với mức giá cạnh tranh (liên hệ 0989 540 896 để biết thêm chi tiết).

Chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã quan tâm đến dịch vụ!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

0989 540 896 – 0945 091 368

TOP